Quan điểm kinh doanh

Tầm nhìn

- Nỗ lực phấn đấu trở thành đơn vị sản xuất và kinh doanh các sản phẩm rèm trang trí hàng đầu cả nước, hướng đến trở thành một thương hiệu nổi bật trong ngành trang trí nội thất.

- Xây dựng nên một thương hiệu Việt để thể hiện tầm vóc trí tuệ và niềm tự hào của người Việt.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Phương châm

- Đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách về sản phẩm, dịch vụ: chất lượng tốt, giá cả phù hợp với phân khúc trung bình khá trở lên, kiểu dáng thiết kế độc đáo mới lạ, dịch vụ lắp đặt, bảo hành tốt nhất.

- Luôn tìm tòi, thiết kế, sáng tạo các sản phẩm mới về rèm trang trí.

- Sự phát triển theo hướng hài hòa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của xã hội.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Sứ mệnh

- Đối với thị trường: Mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, đáp ứng tính độc đáo và sáng tạo cao.

- Đối với các đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, gia tăng tối đa các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững.

- Đối với nhân viên: Tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động sáng tạo, tạo điều kiện về thu nhập và cơ hội phát triển trong tương lai cho mỗi nhân viên.

- Đối với xã hội: Cân đối giữa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, thể hiện tinh thần và niềm tự hào dân tộc.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Giá trị cốt lõi

- Xây dựng thương hiệu bằng sự uy tín, chất lượng sản phẩm tốt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

- Khuyến khích tính sáng tạo trong kinh doanh, mỗi nhân viên là tài sản quý giá của doanh nghiệp, coi yếu tố con người làm trung tâm, xây dựng quan hệ tốt đẹp giữa nhà cung cấp - doanh nghiệp - nhà phân phối, đại lý- người tiêu dùng.